top of page

Market Research Group

Public·120 members

Zorya Breiðablik beinum útsendingum 14/12/2023

fyrir 2 klukkustundum — Zorya Breiðablik horfa á í beinni útsendingu 14 desember 2023 Á netinu fyrir 3 klukkustundum — Zorya Luhansk Breiðablik horfa á í beinni ...

Þarna verður hann að skora! 7. mín,, Frjáls Palestína, frjáls Palestína, " er sungið á vellinum. 4. mínÞað er sungið um Palestínu hér á vellinum, en það má ekki vera með fána. Gæslan er fljót að taka þá fána sem hún sér. 3. mínHöskuldur gerir mjög vel í því að vinna boltann hátt upp á vellinum. Hann kemur honum á Davíð sem reynir að búa til skotfæri, en tekst það. Breiðablik FC (@BreidablikFC) / X fyrir 14 klukkustundum — og hefur verið í öllum Evrópuleikjum samkvæmt reglum UEFA. Leikurinn er sýndur í beinni útsendingu á. @stod2sport. Halldór Halldórsson. Image. 10. Klárt brot á Damir í aðdragandanum. Ég hef ekki hugmynd um það af hverju dómarinn flautaði ekki strax. Bara fáránlegt. 93. mín Inn:Osher Davida (Maccabi Tel Aviv) Út:Eran Zahavi (Maccabi Tel Aviv) 92. mínAnnað frábært færi! Aftur fær Breiðablik frábært færi eftir hornspyrnuna en skotið hjá Damir á fjærstönginni fer fram hjá. Hvernig eru Blikar ekki búnir að jafna. 91. mínDAUÐAFÆRI!!! Höskuldur með frábæra fyrirgjöf og boltinn dettur fyrir Gísla í teignum. Og svo dettur hann fyrir Kristófer sem er í dauðafæri en mér sýnist markvörður Maccabi verja þetta. Ágætis sókn rennur út í sandinn. 2. mínBlikar að byrja leikinn ágætlega. Leikurinn alfarið farið fram á vallarhelmingi Maccabi hingað til. 1. mínLeikur hafinn Þetta er farið af stað. Sólin er mjög lágt á lofti og það er erfitt að sjá vel það sem er í gangi inn á vellinum, en ég mun reyna mitt allra besta til að lýsa því sem gerist. Fyrir leikLiðin ganga hér út á völl og Sambandsdeildarstefið hljómar hátt í hátalarakerfinu. Fyrir leikÞað er ískalt á Kópavogi í dag. Hitinn í kringum frostmark. Breiðablik í sögulegum B-riðli í Evrópu 1. sep. 2023 — B-riðill: Gent, Maccabi Tel Aviv, Zorya Luhansk, Breiðablik C-riðill Í beinni. Fréttamynd. Bein útsending: Vefmyndavélar á Þorbirni · Forsíða ... (((Á NETINU*))) Zorya Breiðablik beinum útsendingum 14 fyrir 2 klukkustundum — fyrir 9 klukkustundum — Zorya Breiðablik útsending 14 desember 2023 Lifa fyrir 9 klukkustundum — Breidablik vs Zorya Luhansk: All the latest ... Þeir verða að nýta sér þennan meðbyr. 73. mínJASON!!! Damir á stórkostlega sendingu út til hægri og svo fer Jason Daði illa með varnarmenn Maccabi. Hann reynir skot en það fer yfir markið. Flott tilraun! Þessi bjáni á flautunni ber alltof mikla virðingu fyrir “stóra liðinu” í þessum leik. Proper þrot af dómara. [[BEIN ÚTSENDING>]] Breiðablik M. Tel Aviv beinum útsendingu 30. nóv. 2023 — okt. 2023 — október Sambandsdeild UEFA 16:45 | Maccabi Tel Aviv-Zorya FréttaGáttin - Allar fréttir á einum stað Breiðablik - Maccabi Tel ... Breiðablik Gent beinum útsendingum 09.11.2023 fyrir 15 8. nóv. 2023 — Breiðablik Gent beinum útsendingum 09.11.2023 fyrir 15 klukkustundum — Breiðablik spilar við belgíska félagið KAA Gent í Sambandsdeild ... Zorya Luhansk Breiðablik beinum útsendingum 14 fyrir 14 mínútum — fyrir 14 klukkustundum — Zorya Luhansk Breiðablik útsending 14 desember 2023 Horfa á sjónvarp 8. nóv. 2023 — - Sambandsdeild: 2023, 2022, ... VAR skoðar þetta örugglega. 45. mínFjórum mínútum er bætt við fyrri hálfleikinn 41. mínHeyrðu? Avishay Cohen virðist fá boltann í höndina eftir hornspyrnu en ekkert dæmt. VAR skoðar þetta en víti er ekki dæmt. 40. mínÞað er ótrúlega skrítið andrúmsloft hérna. Það er mikill hiti og mikil reiði. Úff Anton Ari hvar er derhúfan??? — Guðlaugur Valgeirsson (@GulliValgeirs) November 30, 2023 Jæja Anton minn, hvar er gamla góða derhúfan? Það er galið að þessi bolti endi í netinu. — Magnus Thorir (@MagnusThorir) November 30, 2023 38. KAA Gent Breiðablik beinum útsendingum 26 október 2023 Live 25. okt. 2023 — KAA Gent Breiðablik beinum útsendingum 26 október 2023 Live HD 5. okt. 2023 — Með Breiðablik í riðli eru FC Struga, Maccabi Tel Aviv og KAA ... Breiðablik Maccabi Tel Aviv bein útsending 30 nóvember 30. nóv. 2023 — 8. nóv. 2023 — Ísland Liechtenstein bein útsending 1 16. okt. 2023 — október Sambandsdeild UEFA 16:45 | Maccabi Tel Aviv-Zorya Luhansk ... [Íþróttir í beinni@] Zorya Breiðablik bein útsending 14 dese fyrir 10 klukkustundum — fyrir 3 klukkustundum — Zorya Breiðablik beinum útsendingum 14 desember 2023 2. okt. 2023 — Riðlakeppni Sambandsdeildar Evrópu 2023/24: ... mínÞað eru nokkrir stuðningsmenn Maccabi búnir að gera sér ferð til Íslands á þennan leik. Þeir eru pirraðir í stúkunni út af þessari byrjun á leiknum. 10. mínBlikarnir hafa verið sterkari aðilinn það sem af er og þeir eiga að vera 1-0 yfir. 8. mínDauðafæri! Gísli Eyjólfs gerir frábærlega og leggur boltann út á Kidda Steindórs sem er nánast einn gegn marki en hann setur boltann einhvern veginn fyrir markið. Zorya Breiðablik bein útsending 14 desember 2023 fyrir 2 klukkustundum — Zorya Luhansk Breiðablik beinum útsendingum 14 desember 2023 Íþróttasjónvarp 8. nóv. 2023 — Ísland Liechtenstein bein útsending 1 16. okt ... Boltinn fer inn í markið. Þetta er skot sem Anton Ari á að verja og hann veit það. Fer aðeins af Kidda Steindórs en hann á samt að verja þetta. net - Haukur Gunnarsson 31. mínFín sókn hjá Blikum sem endar með því að Viktor Karl á skot að marki, en það var engin sannfæring í því skoti. Því miður. 29. mínÞað er kannski hægt að setja spurningamerki við Anton Ara í þessu marki líka. 82. mín MARK! Eran Zahavi (Maccabi Tel Aviv)Andskotans Ná aðeins að spila sig í gegnum miðju Blika og svo á Zahavi geggjað skot sem endar í markinu. Gat líka sent boltann en ákvað bara að negla þessu á markið. 79. mínVAR er að skoða hvort að Maccabi eigi að fá víti. Sama niðurstaða, ekkert víti. 78. Zorya Luhansk Breiðablik horfa 14.12.2023 sjónvarp fyrir 5 k fyrir 15 klukkustundum — fyrir 5 klukkustundum — Zorya Luhansk Breiðablik útsending 14 desember 2023 Straumspilun 26 Breiðablik horfa á í beinni útsendingu 26 ...

About

Welcome to the group! You can connect with other members, ge...
bottom of page